1. Nhập thiết bị
Ngay sau khi tiến hành đặt yêu cầu nhập hàng (đối với hàng hoá nhập khẩu) hoặc đặt yêu cầu mua hàng (đối với hàng hoá trong nước).
- Đảm bảo chất lượng thiết bị:
- Kiểm tra, lựa chọn thiết bị, hàng hóa, phụ kiện đúng yêu cầu hồ sơ kỹ thuật;
- Sử dụng thiết bị, phụ kiện của nhà sản xuất có uy tín, chất lượng;
Tuân thủ nghiêm ngặt các qui định về kiểm tra chất lượng.
2. Kiểm tra hàng hóa, vận chuyển, giao hàng đến người mua
- Bộ phận kho kiểm tra hàng hóa đã nhập kho: số lượng, model, nhãn mác;
- Tháo bỏ bao bì, kẹp chì;
- Kiểm tra các chi tiết bên ngoài;
- Kiểm tra tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, tem cảnh báo, tem bảo hành và các phụ kiện kèm theo.
- Bộ phận kỹ thuật: Lập kế hoạch chi tiết về việc cung cấp, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng hàng hóa;
- Đóng kiện, bảo quản hàng hóa an toàn trong thời gian vận chuyển, sắp xếp thiết bị gọn gàng, phân loại và kê chắc chắn các thiết bị trong quá trình vận chuyển để tránh không bị ẩm ướt, hư hỏng, xây xát, móp méo thiết bị và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá bên trong.
- Cung cấp các tài liệu chỉ dẫn chi tiết về vận hành và bảo dưỡng cho mỗi loại thiết bị được cung cấp.
3. Thời gian giao hàng
Tùy thuộc vào loại hàng hóa và khu vực vận chuyển (sẽ được thông báo khi khách hàng đặt yêu cầu).