Thời gian bảo hành: Theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

Nguyên tắc:

  • Xác định tình trạng lỗi, hư hỏng, thời gian bảo hành và quyết định việc bảo hành.
  • Gởi hàng hóa, sản phẩm bị lỗi, hư hỏng đến trung tâm bảo hành tại địa chỉ: 440-442 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Hotline: 0963 130247; ĐT cố định: 028 62 747 999.
  • Thủ tục nhận và trả hàng hóa, sản phẩm bảo hành theo quy định của bên Đa Minh.

Bên Đa Minh sẽ không bảo hành nếu:

  • Bên mua làm hư hỏng hàng hóa, sản phẩm hay điều kiện bảo quản như: môi trường ẩm ướt, bị chập điện, côn trùng cắn, hỏa hoạn, lũ lụt, bể vỡ, phụ kiện hao mòn theo thời gian như hết pin, ….);
  • Bên mua tự ý sửa chữa, thay thế hoặc có sự can thiệp từ một bên thứ ba mà không có ý kiến của cán bộ kỹ thuật bên Đa Minh bằng văn bản hoặc email trong thời gian bảo hành;
  • Bên Đa Minh sẽ hỗ trợ cho bên mua tối đa để cùng khắc phục sự cố do các nguyên nhân nêu trên để đảm bảo chất lượng hàng hóa. Mọi chi phí để khắc phục các sự cố nêu trên do bên mua chịu.

Dịch vụ hỗ trợ qua đường điện thoại nóng:

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Công ty cổ phần Đa Minh
    • Địa chỉ: 440-442 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM
    • Điện thoại: (028) 62 747 999 – Fax: (028) 62936369
  •